CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa đẹp chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Dưới đây là quy chế, chính sách đổi trả hàng và bảo hành khi sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm rèm giao và lắp đặt không đúng đơn đặt hàng

Trong trường hợp sản phẩm rèm giao và lắp đặt không đúng đơn đặt hàng ban đầu, bạn hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sớm nhất có thể. Chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng của bạn có bị nhầm lẫn hay không. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ thay thế đúng sản phẩm theo đơn hàng bạn đã đặt.

Sản phẩm rèm cửa bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi. Đồng thời thông báo cho bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng, Remcuavn sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

Khi nào người mua được yêu cầu trả hàng, hoàn tiền? 

Khách hàng có thể đưa ra yêu cầu trả hàng, hoàn tiền trong vòng 03 ngày sau khi giao hàng. Người mua có thể trả hàng và yêu cầu hoàn tiền trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm được giao không phù hợp với đơn đặt hàng
  • Sản phẩm không chính xác
  • Sản phẩm không đầy đủ, bị lỗi hoặc không thể chấp nhận được khi giao hàng
  • Sản phẩm nhận được không đúng với mô tả Người bán không thực hiện cam kết giao hàng (vận chuyển và lắp đặt chậm)

Sau 03 ngày, nếu người mua vẫn muốn gửi yêu cầu trả hàng, hoàn tiền có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RÈM CỬA

Tất cả các sản phẩm rèm màn cửa của Remcuavn được bảo hành theo đúng thời gian ghi trên phiếu. Trường hợp mất phiếu bảo hành quý khách hàng có thể cung cấp tên và số điện thoại để được xác nhận và nhận chế độ bảo hành của chúng tôi.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Phiếu phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa ngày sản xuất.
    Hư hỏng linh kiện ( ke bát treo rèm, dây thang, dây kéo, khoen rèm) hay lỗi quy trình sản xuất ( thanh gỗ, thanh ốp, mối mọt, cong vênh, mục nát, bong sơn..)
  • Sản phẩm không nằm trong những trường hợp bị từ chối bảo hành

Nếu quá thời gian trên chi phí sửa chữa sẽ tính theo quy định của công ty.

Điều kiện từ chối bảo hành

  • Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ….
  • Khách hàng sử dụng do tác động gây ra những lỗi như biến dạng, trầy xước, gãy, rách…
  • Sản phẩm rèm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng, giảm độ bền.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kĩ thuật viên không thuộc ủy quyền của thương hiệu của công ty.
  • Không bảo hành rèm tre trúc trong trường hợp nấm mốc.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Lưu ý: Đối với các sản phẩm rèm, động cơ rèm hết thời hạn bảo hành nếu muốn công ty sửa chữa hay bảo dưỡng thì sẽ tính phí theo quy định của công ty.